VNB ” RA MẮT HOẠT ĐỘNG “TƯ VẤN TRỰC TUYẾN”

Để đáp ứng nhu cầu hiện nay của bạn đọc, chúng tôi thành lập mục “Tư vấn”  với mục đích chuyên Tư vấn, giải đáp những thắc mắc những vấn đề sau:

1. Định hướng nghề nghiệp – việc làm, Tư vấn khởi nghiệp.

2. Tư vấn “Tâm lý” trong cuộc sống, trong Kinh Doanh, trong giao dịch – đàm phán.

3. Tư vấn xây dựng văn hóa Doanh nghiệp – quản lý đánh giá nguồn nhân lực…

Lịch tư vấn trực tuyến:

* 14h00 – 17h00 chiều Chủ Nhật hàng tuần

Tư vấn offline:

Hình thức 1:  Các bạn hãy để lại câu hỏi tại chuyên mục “Tư vấn” trong chuyên mục “Hoạt động của chúng tôi”

Hình thức 2:  Các bạn gửi thư về theo địa chỉ “khatvongdoanhnhan@gmail.comhoặc info.vnb@gmail.com

Lưu ý:

*Về cách thức  “tư vấn trực tuyến”: trong giao diện của Web, chúng tôi có sử dụng công cụ tiện ích”CHAT” ngay trên Web, công cụ này cho phép các bạn gửi câu hỏi về Ban Quản Trị chúng tôi, kể cả online hay offline chúng tôi đều có thể nhận được.

* Chuyên mục này sẽ chính thức áp dụng vào ngày 01/05/2011.

Thân ái!

Ban quản trị Web

Gửi phản hồi

  • " GẠT SANG MỘT BÊN NHỮNG SAI LẦM CỦA NGÀY HÔM QUA ĐỂ CÓ MỘT NGÀY LÀM VIỆC MỚI SẢNG KHOÁI, NHIỆT TÌNH..."

  • Thống kê

    • 404,028 hits
