Dự án Tặng thư viện tài liệu Kinh Doanh – Khởi nghiệp tới các bạn trẻ Việt Nam – đam mê Kinh doanh – có Tâm với đất nước

Chào các bạn trẻ cộng đồng Việt Nam. Tôi xin mạn phép mạo muội được nhận mình là con mọt sách, kẻ si mê khởi sự kinh doanh. Từ nhỏ sống trong gia đình hành nghề buôn bán, tiếp xúc với rất nhiều kiểu người mua hàng, nên có biết đôi chút về mánh đi buôn, nhưng lớn lên rời quê lên Thủ Đô mới biết thế nào là kinh doanh, thế nào là doanh nhân – doanh nghiệp. Thật sự vì điều đó làm tôi có ham muốn tột bậc được trở thành một anh doanh nhân trẻ. (tâm sự của một VNB)

Cộng đồng VNB

Suốt 3 năm tìm kiếm thông tin cần thiết để khởi sự doanh nghiệp, trên internet, qua những tài liệu bạn bè anh em cùng chí hướng khởi nghiệp chia sẻ, và đôi khi đi lấy tài liệu của các doanh nghiệp mà chưa kịp xin phép, nay cộng đồng VNB chúng tôi đã biên tập – tổng hợp lại thành “thư viện tài liệu khởi sự kinh doanh” gói gọn trong một ổ cứng dung lượng 32,5G. Với mong muốn được chia sẻ tặng cho các anh chị em cộng đồng mạng Việt Nam.

“ Thư viện tài liệu kinh doanh – khởi nghiệp ” này dùng để hỗ trợ đào tạo doanh nhân trẻ. Dùng để  hỗ trợ  lập –  thực hiện kế hoạch cho doanh nghiệp, cho tổ chức  đào tạo kinh doanh. Là tài liệu tham khảo cho các giảng viên đại học – cao đẳng khối ngành kinh tế, các giám đốc – lãnh đạo Doanh nghiệp hoặc các bạn trẻ đam mê kinh doanh mong muốn khởi nghiệp,

“ Thư viện tài liệu khởi sự kinh doanh” này tồn tại dưới nhiều dạng Video – Audio – Slide – word…đổi mới liên tục nhằm khơi gợi ham muốn tìm hiểu sâu kiến thức, nó bao gồm các điều kiện cần thiết cho bất cứ ai muốn dấn thân vào nghề “Kinh Doanh”, và  được chia thành 3 mục:

1.Basic skills 2. Business         3. Society knownledge

Tôi sẽ dùng Mindmap để thể hiện rõ từng mục cụ thể: (xem bên dưới)

Thông qua dự án “tặng thư viện tài liệu Kinh doanh – Khởi nghiệp” này, chúng tôi kết hợp kêu gọi mọi người cùng nhau gây dựng quỹ nhân đạo – từ thiện để ủng hộ trẻ em không nơi nương tựa – trẻ em nghèo vượt khó – những người Việt bị chất độc mầu da cam “Tàn nhưng không phế”  – và quỹ hỗ trợ nhân tài Việt Nam. Cứ mỗi người lấy tài liệu, tùy theo Tâm mà ủng hộ quỹ. Hàng tháng, cứ đến ngày mùng 3, Chúng tôi sẽ liên tục thông báo danh sách những cá nhân – đơn vị – tổ chức đã ủng hộ quỹ  nhân đạo – từ thiện hỗ trợ nhân tài này,  ngay trên  website. 1 tháng 1 lần!

Vì việc làm này của chúng tôi mang tính chất cộng đồng, chia sẻ phi lợi nhuận nên trong quá trình biên tập có những tài liệu chưa được xin phép. Rất mong các tổ chức liên quan hợp tác với tôi vì “tinh thần thực học” của thế hệ doanh nhân mới.
Hướng dẫn sử dụng tài liệu: (CỤ THỂ XEM TẠI ĐÂY)

1. Đối với người mới bắt đầu: chúng tôi có đánh số tứ tự – phân chia cấp độ – chuyên mục theo tiến trình khởi nghiệp. Các bạn có thể sử dụng theo chỉ dẫn.

2. Đối với những người trong nghề: chúng tôi  thiết kế Mindmap thể hiện toàn bộ các thư mục, định vị chuyên mục. Các bạn xem xét kỹ Mindmap và chọn cho mình mục phù hợp nhằm giải quyết vấn đề hiện tại bạn đang gặp khó khăn trong công việc.

Tính bền vững

Cách lấy tài liệu: Để thư viện tài liệu đến tay đúng người , chúng tôi mong các bạn  hãy liên lạc với chúng tôi theo tiến trình sau:
Bước 1: Tải mẫu thông tin cá nhân – điền đầy đủ thông tin ( TẠI ĐÂY) và gửi về Email: khatvongdoanhnhan@gmail.com
Bước 2: VNB chúng tôi sau khi xem xét thông tin cá nhân sẽ chủ động liên lạc với các bạn.
Đại diện VNB : Nguyễn Đức Hùng Khánh

Mindmap thể hiện thư viện tài liệu Kinh Doanh – Khởi nghiệp:
(thư viện tài liệu này được chúng tôi biên tập theo trình tự của một người khởi nghiệp từ A → Z )


(vui lòng phóng to ảnh mindmap để theo dõi từng chuyên mục trong thư viện tài liệu)


Comments
5 Responses to “Dự án Tặng thư viện tài liệu Kinh Doanh – Khởi nghiệp tới các bạn trẻ Việt Nam – đam mê Kinh doanh – có Tâm với đất nước”
  1. Cố gắng nhé ! chúc cậu thành công !

  2. Chúc cậu và các bạn thành công.
    Thân!

  3. Tra Kim Anh Min nói:

    Một việc làm rất bổ ích, mình rất hoan nghênh và hy vọng có thể đóng góp được chút ít để thư viện được tốt hơn.

Trackbacks
Check out what others are saying...


Trả lời

  • " GẠT SANG MỘT BÊN NHỮNG SAI LẦM CỦA NGÀY HÔM QUA ĐỂ CÓ MỘT NGÀY LÀM VIỆC MỚI SẢNG KHOÁI, NHIỆT TÌNH..."

  • Thống kê

    • 409,845 hits
