Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam đang chờ đón những nhân tài hào kiệt của Quốc gia… hãy lên tiếng…


Tôi không chọn làm người bình thường. Lựa chọn của tôi là trở thành một người phi thường. Và tôi hiểu những người bình thường lặng lẽ mang kết quả phi thường. Tôi muốn đón nhận những rủi ro đã có tính toán từ trước, muốn ước mơ và xây dựng, muốn thất bại và thành công.Tôi sẽ không bao giờ co đầu rúc cổ trước bất cứ người chủ nào, cũng như bất cứ đe dọa nào. Di sản tôi kế thừa là ngẩng cao đầu, kiêu hãnh và không khiếp sợ; nghĩ và hành động bởi đam mê dẫn lối; hưởng những lợi ích do mình tạo ra; mạnh dạn đối diện với cuộc đời. Và tất cả những điều này có nghĩa là một “ DOANH NHÂN”

Hỡi những người anh em có chung cảm hứng, nhiệt huyết từ tận trong sâu thẳm, hãy để đam mê và chữ Duyên dẫn lối, hãy đến với nhau, cùng nhau chung tay xây dựng cộng đồng Việt Nam tạo nên cuộc cách mạng, làm nên giá trị xã hội, cống hiến hy sinh cho tổ quốc.
_Cộng đồng Doanh Nhân Việt Nam VNB_


 

Chúng ta cùng sinh ra từ một bọc


 

Cùng chung nền văn hóa lúa nước


 

Và dân tộc ta là cả bề dầy lịch sử đầy tự hào – kiêu hãnh


 

Đó là hào khí của đất nước


 

Chúng ta có nền văn hóa truyền thống đậm đà bản sắc


 

Nền kinh tế từng ngày phát triển khởi sắc


 

Tất cả cộng đồng thế giới đều hướng về Việt Nam


 

Thế hệ Doanh Nhân Việt Nam mới sẽ làm nên cuộc cách mạng lịch sử


 

Thế hệ của những con người nhiệt huyết – dám làm


 

Tất cả cùng Sống vì Việt Nam


 

Việt Nam


Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam VNB  (click here)

đang chờ đón những nhân tài hào kiệt của Quốc gia (click here)

hãy lên tiếng…


Comments
2 Responses to “Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam đang chờ đón những nhân tài hào kiệt của Quốc gia… hãy lên tiếng…”
  1. Tôi luôn luôn tin rằng với sức mạnh vô hình của sứ mệnh, những người anh em cùng chí hướng sẽ tự đến với nhau, cùng nhau cống hiến cho Tổ quốc.
    Tôi luôn luôn tin, nhân tài Việt Nam đang từng ngày đứng lên để chung tay xây dựng Quốc gia.
    Tôi tin điều đó, và tôi đi.
    Tôi mong muốn tột bậc, những người anh em hiểu được tôi, chia sẻ cùng tôi.
    Hãy vì cộng đồng Doanh nhân Việt Nam…
    Đứng dưới góc độ cá nhân, tôi muốn chia sẻ những điều từ tận trong sâu thẳm đó.

  2. Chào bạn!
    Hi vọng gặp bạn đàm đạo vào một ngày gần nhất.
    Thân!
    Lê Thanh Bình
    Cellphone: 0953618833
    http://www.idcgroup.co.cc

Gửi phản hồi

  • " GẠT SANG MỘT BÊN NHỮNG SAI LẦM CỦA NGÀY HÔM QUA ĐỂ CÓ MỘT NGÀY LÀM VIỆC MỚI SẢNG KHOÁI, NHIỆT TÌNH..."

  • Thống kê

    • 404,028 hits
