Anh Lê Hải Bình, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Mắt Bão

Theo NCĐT

“Hãy tự đánh giá xem mình làm đúng hay sai” là câu nói đầu tiên mà anh Lê Hải Bình, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Mắt Bão, nói với nhân viên khi ai đó mắc lỗi.

Anh đang đọc cuốn sách nào?

Cũng hơn tháng nay tôi chưa có thời gian đọc sách.

Anh thường làm gì để thư giãn?

Nghe nhạc, xem phim, chơi golf và đặc biệt là chụp hình.

Điều anh quan tâm nhất lúc này là gì?

Hài hòa giữa gia đình và công việc.

Anh sợ điều gì nhất?

Chắc tôi là người can đảm nên chưa sợ điều gì cả.

Điều anh chưa hài lòng nhất về bản thân là gì?

Tin người quá nên cũng đôi lần bị lừa.

Điều gì ở người khác khiến anh khó chịu nhất?

Khách sáo.

Trong những tình huống nào thì anh thường nói dối?

Tôi thường nói dối con gái mỗi buổi sáng trước khi đi làm.

Điều gì (hoặc ai) anh thương yêu nhất?

Cô con gái 2 tuổi của tôi.

Ở đâu anh hạnh phúc nhất?

Bên gia đình.

Anh mong muốn mình có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật nào nhất?

Chơi đàn.

Nếu được thay đổi một điều ở bản thân, anh muốn thay đổi điều gì?

Không gì cả vì mỗi thứ đều có giá trị riêng.

Thành tựu cá nhân lớn nhất mà anh từng đạt được là gì?

Mắt Bão.

Giả sử anh đã chết và được đầu thai thành một người hoặc một đồ vật nào đó, ai/vật gì anh mong muốn trở thành?

Trở lại làm chính mình, đi theo con đường mình đã đi nhưng bằng một cách khác.

Nếu bị bỏ một mình trên hoang đảo hoặc sa mạc, anh sẽ xoay xở như thế nào?

Tôi từng đọc “Robinson trên đảo hoang” và đang tự hỏi liệu mình có làm được như ông không?

Lần gần đây nhất anh cười to sảng khoái là khi nào?

Lúc nào tôi cũng cười rất thoải mái.

Nhà văn/tác gia mà anh yêu thích nhất?

Sidney Sheldon của Mỹ.

Nhân vật anh hùng nào anh yêu thích nhất?

Không ai cả.

Phương châm sống của anh là gì?

Sống đơn giản.

Khi nhân viên làm sai, điều đầu tiên anh nói với họ là gì?

Hãy tự đánh giá việc mình làm là đúng hay sai.

Anh có phải là người dễ nổi nóng không?

Rất hiếm khi.

Nơi nào anh mong ước được một lần đến?

Bắc cực, Nam cực chẳng hạn.

Anh có bao giờ đi ăn trưa/ăn tối một mình không?

Ăn trưa thì có nhưng ăn tối thì không bao giờ.

Cảm giác khi ăn một mình thế nào?

Không ngon bằng khi ăn “nhiều mình”

Comments
One Response to “Anh Lê Hải Bình, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Mắt Bão”
  1. Mai Anh nói:

    rất thích khi nghe anh Bình nói và cười 😉

Trả lời

  • " GẠT SANG MỘT BÊN NHỮNG SAI LẦM CỦA NGÀY HÔM QUA ĐỂ CÓ MỘT NGÀY LÀM VIỆC MỚI SẢNG KHOÁI, NHIỆT TÌNH..."

  • Thống kê

    • 410,191 hits
