Anh Tim Baxter, Tổng Giám đốc DHL Việt Nam

Theo NCĐT

Điều mà anh Tim Baxter, Tổng Giám đốc DHL Việt Nam, sợ nhất là tâm trạng của vợ anh. Bởi anh khó mà đoán được hay chuẩn bị gì khi cô ấy vui hay buồn.

Anh đang đọc cuốn sách nào?

Che’s The Afterlife (tạm dịch: Khi Che ra đi) của Michael Casey. Đây là cuốn sách nói về nhà cách mạng Che Guevara. Ngoài ra, tôi cũng đang đọc Mật Mã Da Vinci của tác giả Dan Brown.

Sở thích và những mối quan tâm của anh?

Âm nhạc, chiếc Lambrettas thời xưa, những môn thể thao dưới nước, việc học văn hóa và ngôn ngữ Việt Nam.

Người anh ngưỡng mộ nhất hiện còn sống?

Cha tôi.

Nếu có thể thay đổi một điều ở bản thân, anh muốn là điều gì?

Tập trung cho cuộc sống cá nhân và gia đình hơn nữa.

Anh ghét nhất tính cách nào ở người đối diện?

Tôi thích người dám làm chứ không thích người bi quan làm ảnh hưởng đến tâm trạng của những người xung quanh.

Món quà đáng quý nhất mà anh có?

Hai cậu con trai của tôi.

Khi nào và ở đâu anh hạnh phúc nhất?

Khi mọi người trong gia đình lớn của tôi cùng ở bên nhau.

Anh mong muốn có năng khiếu trong lĩnh vực nào?

Chơi nhạc tốt.

Thành tựu cá nhân lớn nhất mà anh đạt được là gì?

Tôi vẫn chưa đạt được một vài mục tiêu như sự nghiệp và tài chính. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn đang diễn tiến tốt.

Nơi nào anh mong được đến nhất?

Ý, một đất nước đầy quyến rũ với nền lịch sử lâu đời. Thức ăn và con người nơi đây cũng rất tuyệt. Ngoài ra, tôi sẽ trở lại thăm Sri Lanka và Ấn Độ nơi cha và ông bà tôi đã sống.

Phương châm sống của anh là gì?

Làm việc hết sức có thể, đối xử với mọi người như là bạn muốn được họ đối xử, tận hưởng mỗi giây phút của cuộc sống. Và hãy bảo với những người bạn yêu thương là bạn yêu quý họ thế nào.

Khi nào anh nói dối?

Tôi chưa bao giờ nói dối.

Anh định nghĩa thế nào về tiền?

Tiền cho bạn sự tự do và độc lập.

Vậy hạnh phúc?

Hạnh phúc là hành trình, không phải điểm đến. Do đó, hãy tận hưởng chuyến đi hạnh phúc đó.

Anh sợ nhất điều gì?

Tâm trạng của vợ tôi. Rất khó mà đoán hay chuẩn bị gì khi điều đó xảy ra.

Nếu bị bỏ rơi trên một đảo hoang, anh sẽ làm gì?

Tôi sẽ bơi đến một hòn đảo khác, nơi có những người phụ nữ. Chúng tôi sẽ tạo thành một nhóm, sinh ra những đứa trẻ và sống bằng săn bắn, hái lượm.

Giữa yêu và được yêu, anh thích điều nào hơn?

Một chút yêu và một chút được yêu thì sẽ tốt hơn. Cái gì một chiều đều không vui.

Nếu bị kẹt trên đảo hoang trong một thời gian dài, điều gì làm anh nhớ nhất?

Gia đình và chú chó nhỏ của tôi.

Nếu chỉ còn sống được 6 tháng, anh sẽ làm gì và sắp xếp thời gian thế nào?

Tôi sẽ nghe nhạc, chơi thể thao dưới nước, tán gẫu với bạn bè và gia đình. Ngoài ra, tôi sẽ du lịch đến Tuscany ở Ý, uống rượu và ăn món Ý.

Trả lời

  • " GẠT SANG MỘT BÊN NHỮNG SAI LẦM CỦA NGÀY HÔM QUA ĐỂ CÓ MỘT NGÀY LÀM VIỆC MỚI SẢNG KHOÁI, NHIỆT TÌNH..."

  • Thống kê

    • 409,480 hits
