Chị Lê Quỳnh Thư, Phó Giám đốc Marketing DongA Bank

Theo NCĐT

Dù cuộc sống có nhiều thăng trầm, nhưng chị Lê Quỳnh Thư, Phó Giám đốc Marketing DongA Bank, vẫn tin cuộc đời rất công bằng khi cho chị một đứa con ngoan, một môi trường làm việc nhiều thử thách lẫn cơ hội…

Điều chị quan tâm nhất bây giờ là gì?

Con trai Milo khỏe mạnh và học giỏi. Và phấn đấu làm mất chữ “deputy” (phó) trong chức danh của tôi.

Chị thường làm gì để thư giãn?

Nghe nhạc và đọc sách báo.

Chị đang đọc cuốn sách gì?

First Things First (Tư duy tối ưu)của Stephen R. Covey.

Ai là người chị ngưỡng mộ nhất?

Cặp vợ chồng – hai sếp của tôi. Đó là anh Trần Phương Bình và chị Cao Thị Ngọc Dung.

Điều gì ở người khác khiến chị không thích?

Nói dối.

Nơi nào chị ước mơ được một lần đến?

Nước Mỹ.

Món hàng sang trọng nhất mà chị đang sở hữu là gì?

Căn nhà nhỏ mà hai mẹ con chúng tôi đang sống.

Chị ghét nhất điều gì ở bản thân mình?

Thiếu kiên quyết trong tình cảm.

Chị yêu hoặc ghét nhất điều gì?

Tôi yêu sự chung thủy và đương nhiên là căm ghét sự phản bội.

Chị đã chạy trốn điều gì bao giờ chưa?

Có chứ. Tôi từng chạy trốn sự thật là mình vừa mất đi một điều quý giá. Bởi tôi tin rằng, nó vẫn còn nằm trong tay mình nên cứ loanh quanh kiếm tìm. Rồi ngỡ ngàng nhận ra nó đã mất từ lâu.

Chị sẽ xoay xở thế nào nếu một ngày thế giới không còn ai?

Tôi cũng… chết luôn cho rồi (cười). Nếu thế giới không còn ai thì sống cũng đâu còn ý nghĩa gì nữa.

Chị có năng khiếu gì trong lĩnh vực nghệ thuật?

Khiêu vũ.

Nếu chỉ còn sống được 6 tháng nữa chị sẽ sắp xếp mọi thứ như thế nào?

Tôi sẽ đưa con về Nha Trang, để Milo được bà ngoại chăm sóc, được chị hai của tôi lo về việc học hành và tôi thì được ở bên cạnh những người thân yêu nhất. Còn toàn bộ tài sản, tôi sẽ nhờ một người bạn rất thân quản lý và tính toán để mẹ tôi yên tâm về tài chính và Milo được học hành, nuôi dưỡng đàng hoàng.

Chị thường làm gì để giải tỏa căng thẳng?

Tôi thường… đóng cửa, nude và đi lòng vòng trong nhà (cười lớn).

Nếu phải ở một nơi nào đó một mình trong thời gian dài chị sẽ chọn nơi có phong cảnh như thế nào?

Cao nguyên. Tôi muốn sống yên tĩnh giữa cảnh núi non trùng điệp, tận hưởng cái lạnh và vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng.

Chị thường nói với nhân viên của mình điều gì?

Làm bất cứ việc gì, dù là công việc hay trong cuộc sống, cũng phải làm bằng tất cả tình yêu và sự đam mê.

Phương châm sống của chị là gì?

Sống hết mình, yêu hết mình để không bao giờ phải hối hận.

Chị đang cảm thấy hạnh phúc nhất với điều gì?

Cuộc đời rất công bằng và sòng phẳng. Tôi mất mát nhiều, nhưng cũng nhận được rất nhiều. Tôi hạnh phúc vì con trai học giỏi và ngoan, tôi có các nhân viên trẻ trung, yêu công việc và yêu quý sếp, có một môi trường làm việc nhiều thử thách lẫn cơ hội. Và tôi tin, mình được yêu thương.

Trả lời

  • " GẠT SANG MỘT BÊN NHỮNG SAI LẦM CỦA NGÀY HÔM QUA ĐỂ CÓ MỘT NGÀY LÀM VIỆC MỚI SẢNG KHOÁI, NHIỆT TÌNH..."

  • Thống kê

    • 408,755 hits
