Khalid Muhmood, Tổng Giám đốc Apollo Việt Nam

NCĐT

Năm từ mà Khalid Muhmood, Tổng Giám đốc Apollo Việt Nam, sử dụng để miêu tả cuộc sống của anh là học hỏi, yêu thương, bạn bè, gia đình và nghị lực.

Anh đang đọc cuốn sách nào?

Tôi mới đọc xong cuốn Tiểu sử Tổng thống Mỹ David Dwight Eisenhower và bây giờ đang đọc một số mẩu truyện ngắn.

Điều gì làm anh quan tâm nhất hiện nay?

Tôi vừa mới chào đón con gái của mình. Tôi cần phải quản lý thời gian tốt hơn để còn dành thời gian cho con gái. Tôi đang tham gia một khóa học quản lý thời gian.

Ai là người anh ngưỡng mộ nhất?

Alex Ferguson, huấn luyện viên của đội Manchester United. Trước khi nổi tiếng và thành công như hiện nay, Alex Ferguson mém bị đuổi việc, nhưng điều ấy không làm ông thay đổi nguyên tắc của mình, ví dụ như đầu tư cho các đội bóng trẻ. Ngoài ra, tôi cũng ngưỡng mộ Warren Buffett.

Điều gì ở người khác khiến anh ghét nhất?

Sự giả dối.

Nếu được thay đổi một điều ở bản thân, anh muốn thay đổi điều gì?

Đôi lúc tôi ước, mình buộc phải nghỉ ngơi. Tôi luôn có quá nhiều năng lượng để làm việc.

Nếu có thể, anh mong ước có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật nào?

Nấu ăn.

Thành tựu cá nhân lớn nhất mà anh từng đạt được là gì?

Trở thành một chàng trai, một người anh, rồi một người chồng và một người cha.

Nơi nào anh muốn đến nhất?

Ấn Độ và Nam Mỹ.

Châm ngôn sống của anh là gì?

Vinh quang lớn nhất của con người không phải là việc không bao giờ vấp ngã, mà luôn đứng lên sau những lần vấp ngã đó (Khổng Tử). Hiểu được điều này sẽ giúp chúng ta vượt qua những giai đoạn thăng trầm của cuộc sống và luôn giữ tinh thần ở trạng thái lạc quan.

Nếu được mang một cuốn sách ra đảo hoang, anh sẽ mang sách gì?

Từ điển.

Có bao giờ anh mong ước được là một ai đó?

Thủ môn của một đội bóng hoặc một phi công.

Quan điểm của anh về tiền?

Tiền là công cụ nhưng không bao giờ là mục tiêu.

Anh thường làm gì để thư giãn?

Chơi thể thao như bóng đá, quần vợt, thể dục và đi bộ.

Khi nào anh nói dối?

Nếu người đó đang đối mặt với một tình huống đau lòng.

Giữa yêu và được yêu, anh chọn cái nào?

Yêu.

Anh có bao giờ chạy trốn điều gì?

Câu hỏi này.

Điều gì làm anh sợ nhất?

Không có đủ thời gian cho gia đình và bạn bè để cùng nói chuyện, đi chơi và du lịch.

Nếu chỉ còn sống được 6 tháng nữa, anh sẽ làm gì và dành thời gian như thế nào?

Dành nhiều thời gian hơn cho con gái, gia đình và bạn bè.

Nếu là Warren Buffett, anh sẽ làm gì?

Dù giàu có, Warren Buffett vẫn không để tiền làm thay đổi cuộc sống của ông ấy. Nếu là ông ấy, tôi cũng sẽ làm những gì ông ấy đang làm.

Miêu tả cuộc sống của anh trong 5 từ?

Học hỏi, yêu thương, bạn bè, gia đình và nghị lực.

Trả lời

  • " GẠT SANG MỘT BÊN NHỮNG SAI LẦM CỦA NGÀY HÔM QUA ĐỂ CÓ MỘT NGÀY LÀM VIỆC MỚI SẢNG KHOÁI, NHIỆT TÌNH..."

  • Thống kê

    • 408,755 hits
