Phút nói thật của Tổng Giám đốc Mango Bay Resort Phú Quốc

Theo NCĐT

Anh đang đọc cuốn sách nào?

Cuốn tiểu thuyết Pirate Latitudes của Michael Crichton.

Bộ phim gần đây nhất anh xem?

Phim 3D Avatar.

Doanh nhân nào anh ngưỡng mộ nhất?

Tỉ phú Bill Gates.

Anh thích nhất loại nhạc nào?

Bất cứ loại nhạc nào liên quan đến guitar.

Anh đang nghĩ đến điều gì trong lúc này?

Tôi đã sang tuổi 30 vì thế tôi đang nghĩ về 30 năm qua của đời tôi.

Nhân vật anh hùng nào anh yêu thích nhất?

Jack Bauer trong series phim truyền hình 24 Giờ của Mỹ, chuyên chống lại bọn khủng bố. Vợ tôi mê ông ta hơn mê tôi.

Anh sợ điều gì nhất?

Ngày mà tất cả kết thúc đối với tôi.

Đối với bản thân mình anh chưa hài lòng điều gì nhất?

Tôi biết mình chưa hoàn hảo nhưng tôi chấp nhận điều đó.

Anh có dễ tha thứ cho người khác khi họ phạm sai lầm không?

Tôi tha thứ nhưng không quên.

Điều gì ở người khác khiến anh khó chịu nhất?

Chơi không đẹp.

Anh muốn mình có năng khiếu hoặc giỏi trong lĩnh vực nghệ thuật nào nhất?

Âm nhạc. Tôi muốn trở thành một nhạc sĩ tài ba và tôi đã thử ở lĩnh vực này khi còn học đại học. Thất bại thảm hại!

Món hàng quý giá nhất anh đang sở hữu là gì?

Một mảnh đất ở Phú Quốc. Đó là toàn bộ tiền tiết kiệm của tôi đấy.

Nơi nào trên thế giới anh muốn được một lần đến?

Ngôi nhà tôi từng ở vào những kỳ nghỉ. Ngôi nhà đó ở Pháp. Tôi ước có dịp đưa con gái tôi về đó vì đã 8 năm rồi tôi chưa trở lại.

Lúc nào hoặc ở đâu anh cảm thấy hạnh phúc nhất?

Lúc chơi đùa cùng con gái.

Anh quan niệm thế nào về đồng tiền?

Tiền không làm cho bạn hạnh phúc nhưng tiền mua được thức ăn và nơi ở.

Thế còn tình yêu, hạnh phúc và gia đình?

Gia đình cho tôi tình yêu và tình yêu đó mang đến cho tôi hạnh phúc.

Mục tiêu nào anh đặt ra cho mình mà đến nay vẫn chưa đạt được?

Là làm sao cho các con tôi có một tương lai tốt đẹp và hạnh phúc.

Nếu bị bỏ một mình trên hoang đảo hay sa mạc, vật dụng nào anh muốn có bên mình?

Album Live from Mars của Ben Harper và cuốn tiểu thuyết L’Écume des Jours (Bèo bọt tháng ngày) của nhà văn Boris Vian (Pháp).

Anh có thường xuyên ăn tối hay ăn trưa một mình không?

Tôi ăn trưa một mình.

Anh thường làm gì để thư giãn?

Chơi quần vợt, đá banh và dành thời gian cho gia đình.

Anh thích cái tên nào nhất?

Tên con gái tôi, Ly Anne.

Phương châm sống của anh là gì?

Là tự tạo niềm vui trong cuộc sống. Nhưng trong công việc, phương châm của tôi là “Hãy làm trước rồi đòi hỏi sau”.

Trả lời

  • " GẠT SANG MỘT BÊN NHỮNG SAI LẦM CỦA NGÀY HÔM QUA ĐỂ CÓ MỘT NGÀY LÀM VIỆC MỚI SẢNG KHOÁI, NHIỆT TÌNH..."

  • Thống kê

    • 408,735 hits
