Giới thiệu


Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam VNB (viết tắt cho VietNam Beginner – VietNam Businessman – VietNam Brand) là cộng đồng được thành lập dựa trên tinh thần yêu nước từ  những con người trẻ, đam mê Kinh Doanh, nhiệt huyết và khao khát mong muốn trở thành Danh nhân – Doanh Nhân Việt cống hiến vì tổ quốc.

Sứ mệnh VNB chúng tôi theo đuổi:

Cùng nhau chung tay xây dựng cộng động Doanh nhân Việt Nam – đóng góp giá trị cho xã hội Việt Nam.

Con đường chúng tôi đi:

* TÌM KIẾM NHÂN TÀI CHO ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM

* GẮN KẾT NHÂN TÀI VIỆT NAM THÀNH CỘNG ĐỒNG

* KÊU GỌI HỌ CHUNG TAY ĐÓNG GÓP GIÁ TRỊ CHO ĐẤT NƯỚC

Tầm nhìn 2020:

Chung tay xây dựng cộng đồng Doanh Nhân Việt Nam, cống hiến hy sinh vì Việt Nam tạo nên cuộc cách mạng kinh tế làm nên giá trị xã hội khẳng định thương hiệu Việt Nam.

Lấy tôn chỉ: NGƯỜI VIỆT VÌ DÂN TỘC VIỆT

Triết lý của VNB: Tại VNB chúng tôi thực hiện một triết lý rất đơn giản:

* Tất cả vì Việt Nam tương lai.

* Cùng cống hiến tài năng vì Việt Nam

* Đưa kinh tế Việt Nam phát triển.

Hệ giá trị VNB xây dựng:

* Sống bằng Đam mê

* Làm bằng nhiệt huyết

* Đến với nhau  từ Tâm – hợp Duyên – cùng Chí hướng.

* Tạo ra kết quả vượt trội.

Chúng tôi quyêt tâm xây dựng cộng đồng Doanh nhân VNB phát triển không ngừng vượt trội và bền vững!


Mô hình hoạt động VNB

Giải thích mô hình Con đường đi của 1 thành viên VNB

Chặng 1: Từ những con người đam mê Kinh Doanh khắp cả nước đến với VNB → trở thành VNB1 (thông qua các dự án thử thách để kết nạp vào VNB)

Chặng 2: Các VNB1 hoạt động tại VNB một thời gian (thông qua các dự án: gửi đi đào tạo tại các tổ chức đào tạo Doanh nhân – gửi đến các công ty làm việc – hoặc ở lại phục vụ tại VNB…) → hoàn thiện cá nhân → khởi nghiệp → trở thành Doanh nhân  (lúc này là VNB2).

Chặng 3: Các VNB2 trong cộng đồng VNB sẽ chung tay hợp sức tạo dựng phát triển thương hiệu quốc gia cùng các tổ chức vì Việt Nam → trở thành VNB3 → lúc này tất cả Doanh Nhân đều cùng chung 1 mục tiêu duy nhất → Cống hiến cho Việt Nam→  Làm nên cuộc cách mạng→ Khẳng định thương hiệu vị thế Việt Nam.


Giá trị & triết lý VNB

Sứ mệnh & Tầm nhìn VNB

Thông tin hoạt động:

1. Thông báo mới

2. Giới thiệu các dự án

3. Hoạt động tư vấn

4. Sàn giao dịch ý tưởng

Thông tin nhân sự

Khatvongdoanhnhan.wordpress.com là trang web Doanh nhân được  VNB chúng tôi xây dựng với mục đích chia sẻ thông tin dành cho cộng đồng mạng – đặc biệt là “doanh nhân” và những bạn trẻ có tư tưởng định hướng khởi nghiệp kinh doanh.Trang web là một phần trong chuỗi dự án mà VNB triển khai hoạt động. Trang web vừa là trang tin tức, đồng thời là diễn dàn để các bạn đọc giả có thể giao lưu – trao đổi – chia sẻ quan điểm của mình thông qua chủ để trong mỗi bài viết.

Để trang web có thêm thông tin “hữu ích”,  VNB Chúng tôi rất hưởng ứng những bài viết cá nhân về kinh tế chung – các lĩnh vực kinh doanh –  các trăn trở tâm tư nguyện vọng của các bạn. Để VNB phát triển trên tinh thần “Cùng nhau chung tay xây dựng cộng đồng Doanh nhân Việt Nam”.

Vì việc làm này của chúng tôi mang tính chất cộng đồng, chia sẻ phi lợi nhuận nên trong quá trình biên tập có những tài liệu – bài viết chưa được xin phép. Rất mong các tổ chức liên quan hợp tác với chúng tôi vì “tinh thần thực học” của thế hệ doanh nhân mới.

Lời nhắn cần lưu tâm: Hiện nay, mỗi ngày có rất nhiều các bạn trẻ chủ động liên lạc tới VNB, chúng tôi rất vui khi nhận được sự đồng cảm đó và luôn luôn chào đón các bạn. Để chúng tôi làm việc tốt hơn, VNB  sẽ nhận thư ngỏ của các bạn qua email khatvongdoanhnhan@gmail.com, bạn vui lòng tải mẫu thư của chúng tôi taị đây. Sau khi nhận được thư ngỏ, VNB chúng tôi sẽ chủ động liên lạc hẹn gặp các bạn.

Mọi thông tin xin liên hệ địa chỉ:  “khatvongdoanhnhan@gmail.com”

Chúc các bạn sức khỏe – mọi việc tất đạt trong cuộc sống!

Thân ái!

Ban quản trị VNB

Comments
22 Responses to “Giới thiệu”
  1. Lê Quốc Thịnh nói:

    Trang web thật sự hữu ích với tôi. Cám ơn các bạn đã lập ra trang Web này. Rất mong các bạn tiếp tục phát triển và có nhiều bài viết chất lượng.

  2. Thương mại 49A nói:

    Nhóm các cậu làm tốt lắm. Lớp sẽ thường xuyên theo dõi Web và để lại những phản hồi tích cực.

  3. Cảm ơn anh em Thương Mại 49A và Lê Quốc Thịnh đã ủng hộ. Chúng tôi sẽ cố gắng từng ngày hoàn thiện web hơn.

    Chúng tôi rất mong muốn các bạn hãy để lại những phản hồi, cảm nhận khi xem trang WEB này!

  4. Bùi Văn Việt nói:

    Cố gắng lên anh bạn! Bên cạnh luôn có những bạn bè luôn ủng hộ cậu. Hãy làm cho những ý tưởng, những ước mơ của mình trở thành hiện thực. Hãy chứng tỏ cho Gia đình, bạn bè là chúng ta đã lớn, đã trưởng thành, dám đi những con đường của riêng mình. Chúc cậu thành công!

  5. Lê Trường Xuân nói:

    Anh em CES và Thương Mại 49A luôn ủng hộ cậu. Trang web khá chuyên nghiệp đấy.
    Tuy nhiên, cậu nên quảng bá Web rộng rãi nhé.

  6. Vũ Khắc Duy nói:

    Tuổi trẻ, đam mê, nhiệt huyết. Hãy hô vang khẩu hiệu của chúng ta…

    Chúng ta…Sáng tạo

    Chúng ta…Bùng nổ

    Chúng ta…Thành công

    Và chúng ta là CES.

    Câu slogan của CES sẽ đem cảm hứng cho cậu. Chúc cậu thành công nhé!

  7. Uh! Anh em mình phải chứng tỏ là đã trưởng thành, dám đi theo con đường đã chọn, như cậu nói…

    Ngày mới vui vẻ – tốt lành – làm việc tốt nhé!

  8. Lê Thanh Sơn nói:

    Ừm, trang web này chuyên nghiệp đó ^^

  9. duc thang nói:

    Nang luc phi thuong cua mot con nguoi den tu su ren luyen va y chi cua chinh ho. chuc anh thanh cong.

  10. Hue Minh_ftu46 nói:

    To thik trang web cua cac cau. Co gang phat trien tot hon nua nhe! Chuc thanh cong!

  11. Quyết_TCDN49B nói:

    Tình cờ biết trang web này qua Facebook, thấy hay phết. Mặc dù chưa đọc hết các bài viết. Chúc các bạn thành công.

    • Rất vui và cảm ơn bạn đã ghé thăm web chúng tôi. Chúng tôi rất mong bạn thường xuyên ghé thăm và có những phản hồi – nhận xét tích cực trong từng bài viết của web.
      Chúc bạn buổi tối vui vẻ!
      Thân ái!

  12. trang wes nay kha la chuyen nghiep.no giup ich duoc rat nhieu cho nhung nguoi khao khat tro thanh mot nha doanh nhan tre. chuc anh ngay cang phat trien trang wes nay .chuc anh thanh cong

  13. Lê Thùy Dương nói:

    Khánh a, hnay tớ mới lên xem trang web của nhóm Khánh.Tớ rất thích giao diện trang web, nhẹ nhàng mà rất đẹp.Các bài viết cũng rất hữu ích.Mặc dù tớ không ước mơ làm doanh nhân nhưng tớ cũng thấy có nhiều thông tin bổ ích cho tớ, nhiều bài viết tớ thấy rất sâu sắc.Chúc Khánh và các bạn trong thời gian tới sẽ phát triển trang web hơn nữa, có thêm nhiều bài viết và nhiều chuyên mục hơn nữa nhé.Tớ sẽ ghé thăm trang web của Khánh thường xuyên.Chúc Khánh cùng các bạn luôn thành công và sẽ hoàn thành được sứ mệnh của mình nhé.

  14. Do Tuan Anh nói:

    Hi…co’ gang’ len ku. Tuy tao o? xa nhu*ng tao se~ luon ung? ho. may. Hay~ xac’ dinh. muc. tieu ro~ rang, roi tung buoc’ thuc. hien. no’ nhe’. Nhung~ kien’ thuc’ trong truong DH cung~ se~ giup’ m nhieu lam’, lam giau nhung dung quen la: neu’ m co’ 1 tam’ bang tot’ nghiep. tot’ thi moi. nguoi se~ tin tuong? va kinh’ trong. may hon. Roi con duong dan~ den’ thanh cong se~ rut’ ngan’ lai….va hok ton’ nhieu thoi gian va suc’ luc.
    Can ho~ tro. thi hay~ nhan’ tin cho tao nhe’ :).

  15. Phamcuong nói:

    Khi duoc ghe qua trang web, to thay co rat nhieu dieu bo ich ma chung ta co the hoc hoi tu do, dac biet trong linh vuc kinh doanh. Qua do to cung cam nhan duoc su khao khat thanh cong cua tuoi tre. Cam on ban nhe! Chuc ban luon thanh cong va trang web ngay cang tro nen thong dung, huu ich hon. hjhj

  16. Cảm ơn những bạn trẻ cùng chí hướng – cảm ơn những người anh em đã chia sẻ quan điểm ủng hộ và đồng cảm. VNB sẽ không ngừng vươn xa để khẳng định giá trị Việt. Cống hiến cho đất nước!

  17. Chào các bạn!
    Trang web của các bạn rất công phu và nó thể hiện nhiệt tâm của các bạn với lĩnh vực mà các bạn đang theo đuổi.
    Các bạn có nói rằng :”Danh nhân – Doanh Nhân Việt cống hiến vì tổ quốc”
    Các bạn có thực sự nhận thức được tổ quốc mà các bạn đang và sẽ cống hiến là như thế nào không?

    • Chào Duy Đức!

      Đầu tiên chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm đến cộng đồng Doanh Nhân Việt Nam VNB. Duy Đức có đưa ra một câu hỏi rằng:

      Các bạn có nói rằng :”Danh nhân – Doanh Nhân Việt cống hiến vì tổ quốc”
      Các bạn có thực sự nhận thức được tổ quốc mà các bạn đang và sẽ cống hiến là như thế nào không?

      Trả lời bạn: Sứ mệnh và con đường thực hiện sứ mệnh VNB chúng tôi đi rất rõ ràng. Điều mà chúng tôi muốn đóng góp và cống hiến cho giá trị Việt Nam, VNB chúng tôi đã khái quát như Duy Đức đã theo dõi. Chúng tôi không phải là một tổ chức chính trị, không mang quan điểm chính trị để bàn luận. con đường chúng tôi đi là xây dựng cộng đồng Danh nhân – Doanh Nhân Việt Nam, hỗ trợ nhau đưa kinh tế Việt Nam chúng ta phát triển – khẳng định giá trị thương hiệu Việt. Chúng tôi đang thực hiện từng ngày sứ mệnh đó, qua các chuỗi dự án vì cộng đồng. Rất mong muốn được Duy Đức cùng bạn bè hỗ trợ – góp ý cho VNB chúng tôi, để VNB chúng tôi từng ngày hoàn thiện, phát triển.

      Thân!

  18. tùng nói:

    cảm ơn các đồng chí đã lập ra trang web này.tôi khao khát thay đổi đất nước này.

  19. Tôi nhận thấy tư tưởng cốt lõi của các bạn là “Phát triển con người” để nâng cao “Giá trị Việt Nam”. Các bạn nói về đam mê, nói về nhiệt huyết của con người, các bạn khơi dậy nó trong mỗi người, hơn bao giờ điều đó cấp thiết cho thế hệ thanh niên VN ngày nay. Tuy nhiên đam mê, nhiệt huyết chỉ là một phần rất nhỏ của con người. Các bạn phát triển con người, các bạn phải phát triển toàn diện con người.

    Tôi đã đặt câu hỏi cho các bạn về mục tiêu phục vụ của các bạn, các bạn trả lời theo ý rằng: tôi hỏi quan điểm chính trị của các bạn về Tổ quốc, đó là sự áp đặt quan điểm của các bạn lên quan điểm của tôi. Các bạn không mang quan điểm chính trị để bàn luận nhưng các bạn lại mang quan điểm chính trị để từ chối bình luận. Cần nói rằng các bạn thực sự cần phát triển con người chứ không phải phát triển một doanh nhân.

    • Chúng tôi hiểu quan điểm của bạn, VNB cảm ơn bạn khi góp ý VNB thực sự cần phát triển con người một cách toàn diện. Vấn đề chính trị như bạn nói, rất nhạy cảm, chúng tôi công nhận rằng là có áp đặt lên quan điểm của bạn, mong bạn hiểu, bởi VNB chúng tôi cần phải tránh những bình luận mang tính chính trị ngay từ buổi đầu.Điều chúng tôi thực sự phải làm xây dựng được cộng đồng Doanh nhân Việt Nam, mạng xã hội của những con người thành đạt có tâm với đất nước, đóng góp giá trị cho xã hội Việt Nam, đưa kinh tế – thương hiệu Việt Nam phát triển. Rất mong muốn đón nhận thêm những góp ý từ bạn.
      Thân!

Bình luận về bài viết này

  • " GẠT SANG MỘT BÊN NHỮNG SAI LẦM CỦA NGÀY HÔM QUA ĐỂ CÓ MỘT NGÀY LÀM VIỆC MỚI SẢNG KHOÁI, NHIỆT TÌNH..."

  • Thống kê

    • 417 194 hits